Bài tập aerobic giảm mỡ toàn thân trong 30 phút mỗi ngày

Bài tập aerobic giảm mỡ toàn thân trong 30 phút mỗi ngày

Trong cuộc sống hàng ngày, chắc hẳn ai cũng sẽ nghe đến một thuật ngữ riêng là “tập aerobic”, đặc biệt là trong quá trình giảm cân. Có một số bài tập aerobic giảm mỡ toàn thân mà bạn nên biết.

Bài tập vặn mình giảm eo 10 phút tập

Cùng bắt đầu làm nóng cơ thể để giảm cân hiệu quả hơn với động tác vặn mình. Với động tác này bạn sẽ kết hợp tay chân vận động theo nhịp điệu nhanh. Đồng thời, cùng vặn mình và gập bụng nhanh.

Động tác này có thể phù hợp với các chị em muốn giảm cân sau sinh để lấy lại vóc dáng và giảm vòng eo hiệu quả. Thời gian cho bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ bụng đầu tiên này là khoảng 10 phút. Sau đó bạn có thể nghỉ ngơi 1-2 phút rồi thực hiện các bài tập tiếp theo.

Cách thực hiện:

- Giơ hai tay lên cao hướng lên trời.

- Xoay người về bên phải một góc 45 độ đồng thời nâng cao chân phải và hạ 2 tay xuống dần.

- Thực hiện động tác tương tự theo hướng còn lại và tăng dần tốc độ các động tác của bài tập theo nhịp nhạc.

Bài tập lắc hông giúp làm giảm mỡ bụng

Bài tập aerobic giảm mỡ bụng khá quen thuộc với nhiều người và dễ thực hiện. Động tác sẽ tác động trực tiếp vào phần hông và bụng. Thời gian để thực hiện không cần dài vì cường độ tập luyện của bài tập này khá cao, chỉ cần khoảng 3-4 phút là có thể đốt cháy được lượng calo cần thiết.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, chân bước sang hai bên sao cho khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng của vai. Trong khi đó hai tay chống ở hai bên hông.

- Bắt đầu lắc hông sang hai bên theo nhịp nhạc đồng thời lắc hông bên nào giơ cao tay bên còn lại lên. 

- Đổi lắc hông sang bên khác và thay đổi tay giơ lên cao. Liên tục lắc hông và hai tay theo nhịp nhạc.

Bài tập giật bụng

Đây là bài tập aerobic giảm cân đốt mỡ bụng dưới tập trung tác động vào vùng bụng dưới với cường độ mạnh để làm săn chắc và đốt cháy mỡ thừa. Từ đó giúp giảm cân cấp tốc tại nhà. Ngoài ra một ưu điểm khác của bài tập này được nhiều người tin tưởng là giúp vòng 3 săn chắc và nảy nở hơn. Thời gian trung bình cho bài tập giật bụng này thường kéo dài từ khoảng 3 đến 4 phút.

Cách thực hiện:

- Đứng thẳng, chân bước sang hai bên sao cho khoảng cách 2 chân bằng chiều rộng của vai, hai tay nắm hờ thẳng sát người.

- Giãn phần bụng đồng thời ưỡn ngực ra trước và đẩy mông về sau. 

- Hai tay giơ lên vuông góc trước mặt, căng cơ bụng giữ vài giây rồi trở về tư thế ban đầu.  

- Lặp đi lặp lại động tác cho đến khi hết thời gian. 

Aerobic giảm cân đốt mỡ toàn thân thực sự tốt cho sức khỏe của bạn cả mặt thể chất và tinh thần. Hãy cùng hoà mình vào giai điệu sôi động trên nền nhạc của bài tập Aerobic giảm cân sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và xả stress cực hiệu quả đấy!

Tin hot

6 cách buộc tóc của mỹ nhân Việt để ở nhà vẫn xinh, còn chụp được cả loạt ảnh sống ảo
Làm đẹp

6 cách buộc tóc của mỹ nhân Việt để ở nhà vẫn xinh, còn chụp được cả loạt ảnh sống ảo

Khi ở nhà thì lựa chọn lý tưởng nhất chính là buộc tóc.

5 cách mix đồ với áo thun cực xinh
Làm đẹp

5 cách mix đồ với áo thun cực xinh

Áo thun chắc hẳn là một trong những key-item không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô gái. Chỉ với 1 chiếc áo thun là có ngay 5 cách mix and match cực xinh cho bạn diện trong bất kì trường hợp nào dù là đi làm, dạo phố hay du lịch.

Những gương mặt hot girl tuổi Sửu vừa giỏi giang vừa xinh đẹp gây bão mạng xã hội
Hot Trends

Những gương mặt hot girl tuổi Sửu vừa giỏi giang vừa xinh đẹp gây bão mạng xã hội

Dù còn rất trẻ, những gương mặt hot girl tuổi Sửu dưới đây đã có được thành công nhất định trong công việc, cuộc sống khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

5 cây son màu đất "xịn mịn" đánh đi làm hay đi chơi đều đẹp
Làm đẹp

5 cây son màu đất "xịn mịn" đánh đi làm hay đi chơi đều đẹp

Cứ chuyển mùa là các chị em lại rục rịch chọn cho mình màu son mới.